Cửa Hàng Bán Yến Sào Uy Tín Tại Tphcm

cửa hàng bán yến sào uy tín tại tphcm. mua yến sào chính là mua sức khỏe, nên khi chọn cửa hàng bán yến sào uy tín tại tphcm để mua lâu dài, chúng tôi khuyên qúy khách hàng nên chọn những địa chỉ bán yến sào đã kinh doanh lâu năm có cam kết, đảm bảo.

Cửa hàng bán yến sào tại TpHCM ?

cua-hang-ban-yen-sao

- Nhu cầu mua tổ yến sào vì sức khỏe đang tăng cao đặc biệt là tại TPHCM, nhưng những kiến thức về tổ yến vẫn chưa được rõ ràng, minh bạch. Điều này dẫn đến việc tìm đến một cửa hàng bán sản phẩm yến sào uy tín, chất lượng đối với khách hàng là vô cùng khó khăn. Vậy làm sao để mua được tổ yến sào chất lượng, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

- Trước khi quyết định chọn cửa hàng uy tín, Qúy khách nên tìm hiểu thông tin tại các trang báo, đài đáng tin cậy. Đừng bỏ qua các thông tin từ Internet, nguồn thông tin lớn nhất hiện tại. Hãy thử tham khảo thêm ý kiến từ những người thân quen. 

- Sau khi đã chọn được địa chỉ mua hàng, hãy yêu cầu nơi bán cho phép bạn kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Bên cạnh đó, hãy chọn những nơi có cam kết chất lượng, thông tin về nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ. có uy tín bán hàng lâu năm.

Bạn nên trang bị cho mình kiến thức để chọn mua được tổ yến chất lượng nhé. Bài viết của Tâm Yến sẽ hướng dẫn bạn:

Nên lựa chọn Cửa hàng bán yến sào lâu năm, nuôi trực tiếp.

 Mua yến sào chính là mua sức khỏe, nên khi chọn cửa hàng bán yến sào uy tín để mua lâu dài, chúng tôi khuyên qúy khách hàng nên chọn những địa chỉ bán yến sào đã kinh doanh lâu năm có cam kết, đảm bảo, tuy nhiên những thương hiệu lớn lại có giá thành rất cao so với thị trường vì vậy vẫn mua được tổ yến chất lượng nhưng không phải trả quá nhiều tiền cho thương hiệu quý khách hãy tìm mua tại những cửa hàng có nguồn gốc yến sào được nuôi, bán trực tiếp, không qua trung gian, thương lái.

cua-hang-yen-sao-tphcm-01

 Hiện nay trên thị trường một số đơn vị thường pha trộn thêm những thành phần khác vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng, móc túi khách hàng và hạ giá thành sản phẩm. Tổ yến sào là một mặt hàng cao cấp tăng cường sức khỏe chính vì vậy Tâm Yến khuyên quý khách hàng không nên ham của rẻ mua tổ yến với giá quá thấp, tổ yến khuyến mãi giảm giá nhiều từ đó dẫn đến chất lượng không đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính mình. 

Tâm Yến mách cho bạn một mẹo để bạn biết được sản phẩm bạn mua là giá tốt hay không đó là khi mua hàng bạn đừng hỏi sản phẩm giá rẻ nhất, bạn hãy hỏi người bán giá sản phẩm nguyên chất nhất, vì tôi là người sử dụng yến lâu năm, và có cam kết cho tôi là 100% nguyên chất hay không ? có chính sách hoàn tiền nếu bán hàng pha trộn hay không ? Sau đó bạn lấy giá so sánh với những đơn vị khác.

Mời bạn tham khảo Video Cách phân biệt tổ yến thật giả của Yến Sào Tâm Yến:

Chúng tôi - Yến Sào Tâm Yến tự hào là cửa hàng bán yến sào nguyên chất với giá nhà vườn.

 Điều đầu tiên chúng tôi chỉ bán tại địa chỉ nhà riêng 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TpHCM và 1A Phùng Chí Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Chúng tôi chỉ bán tại nhà và không mở cửa hàng bán yến sào vì: 

1, Chúng tôi định hướng từ đầu là người nông dân nuôi yến trực tiếp , sản xuất trực tiếp và bán thẳng đến tay người dùng, không qua các đầu trung gian nên ko cần cửa hàng. 
Các anh/chị có thấy nếu mua rau sạch tại vườn, mua hải sản tại vựa sẽ thích hơn nhiều khi mua tại cửa hàng ko ? 

=> Khi mua tổ yến của chúng tôi bạn sẽ mua được tổ yến với giá gốc, giá tại nhà vườn.

Đối với khu vực Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ giao hàng nhanh trong vòng 2h, Khu vực các tỉnh sẽ được giao hàng từ 2 - 3 ngày

( Clip thu hoạch tổ yến tại Yến Sào Tâm Yến )

- Chúng tôi muốn khi bán, tiền khách hàng trả là giá trị thật của 100gram tổ yến nguyên chất chứ không phải chất tăng trọng hay những chi phí ảo ( chênh lệch trung gian, cửa hàng, nhân viên.,,). Giữa cuộc sống bộn bề mà bạn phải trả cho quá nhiều các chi phí ảo, thì bạn vẫn có thể chăm sóc cho mình với một chi phí thật và xứng đáng nhất. Tôi tin bạn đã có nhận định riêng của mình !!!

=> Chúng tôi không đầu tư nhiều cho cửa hàng, nhân viên, chúng tôi tập trung cho chất lượng sản phẩm

cua-hang-yen-sao-tphcm

2, Chúng tôi không chia ra làm nhiều loại sản phẩm, Nếu bạn để ý sẽ thấy 10 năm nay Tâm Yến bán hàng không có sản phẩm loại 1, loại 2, 3 mà mỗi dòng sản phẩm chỉ có đúng 1 loại duy nhất và đó là loại đặc biệt nhất, khác biệt nhất so với thị trường, như đã nói chúng tôi muốn tập trung và chăm chút cho chất lượng của từng tổ yến, hãy thử sử dụng và cảm nhận chất lượng tuyệt vời mà tổ yến nguyên chất mang lại.

=> Ít loại sản phẩm bạn sẽ không bị rối khi mua hàng tại Tâm Yến.

3, Tâm Yến có riêng cho mình hệ thống nhà nuôi khép kín và một cơ sở sản xuất riêng biệt, theo đúng tiêu chuẩn VSATTP, sử dụng phương pháp thủ công truyền thống để làm sạch tổ yến. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ bán tổ yến nguyên chất, chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, khép kín, giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng. 

( Quy trình làm sạch tổ yến hoàn toàn thủ công của Tâm Yến )

 - Chúng tôi tuyệt đối không bán mặt hàng yến sào giá quá rẻ, khuyến mãi khủng, kém chất lượng, tổ yến pha trộn, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

 Nếu quý khách tìm mua sản phẩm yến sào giá từ 2-3 triệu/100gram thì chúng tôi không có, chúng tôi khẳng định giá từ 2-3 triệu/100gram yến sào không thể là tổ yến nguyên chất. Chúng tôi hướng tới phục vụ khách hàng khó tính, sành ăn, đòi hỏi chất lượng cao nhưng giá thành lại vừa phải, hợp lý. Là một người tiêu dùng thông thái chúng tôi khuyên bạn không nên HAM RẺ khi mua sản phẩm tổ yến để bồi bổ cũng như biếu tặng người thân vì là nhà sản xuất hơn ai hết chúng tôi hiểu giá trị của sản phẩm mà mình bán ra.

" Gửi Tâm vào sản phẩm" là định hướng của Tâm Yến, chúng tôi làm yến với cái TÂM gửi gắm trong từng tổ yến. Tìm khách hàng đã khó, giữ uy tín với khách hàng lại càng khó hơn. Hiểu rõ điều đó, mỗi hộp yến bán ra, Tâm Yến đều giữ vững cam kết bảo hành đến tổ yến cuối cùng. 

Dưới đây là một số mặt hàng thông dụng của chúng tôi:

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Tổ yến rút lông

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Tổ yến tinh chế

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Chân yến rút lông

Quý khách có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại đây 

Yến Sào Tâm Yến - Gửi Tâm vào sản phẩm

CN1: 1005/61 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, Tp. HCM ( gần bệnh viện 175 )

CN2: CC Tràng An, Số 1 Phùng Chí Kiên, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Giao Hàng Nhanh: Tp, HCM, Hà Nội giao hàng trong vòng 2h,

Các tỉnh khác 1 - 2 ngày

Gọi ngay để được tư vấn, đặt hàng: 

0916 664 118  -  0902 774 444

 


Tin liên quan

Từ khóa: cửa hàng yến sào, cửa hàng bán yến sào tại tphcm, cua hang yen sao, dia chi ban yen sao, địa chỉ bán yến sào tại tphcm, bán yến sào


CTKM VUI XUÂN GIÁP THÌN