Nhận biết thương hiệu yến sào uy tín như thế nào?

Yến sào là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có thể dùng cho nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng khác nhau. Nhất là chúng ta có thể dùng yến sào làm món ăn bồi bổ giúp cơ thể phục hồi nhanh. Nhưng  để có thể nhận biết thương hiệu yến sào uy tín như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Trên thị trường hiện nay có rất hiều loại yến sào vì vậy chất lượng sản phầm cũng vô cùng đa dạng. Để nhận biết được thương hiệu yến sào uy tín là rất quan trọng, vì không ai muốn bỏ một số tiền lớn để đổi về một sản phầm không tương xứng về chất lượng. Ở bài viết này Yến Sào Tâm Yến sẽ giúp bạn phân tích được như thế nào là một sản phẩm yến sào uy tín.

Thương hiệu yến sào uy tín

Nhận biết thương hiệu yến sào uy tín

1. Nhận biết một thương hiệu yến sào uy tín trên thị trường trước hết bạn xem xét về địa chỉ sản xuất in trên bao bì, hạn sử dụng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

2. Với sản phẩm yến sào thì bạn yên tâm về chất lượng yến trong nước có thành phần dinh dưỡng cao hơn các loại yến nhập khẩu vì tổ yến của Việt Nam được người tiêu dùng trên thế giới tấn phong là “Tổ yếu Vua”

3. Vì giá Yến Sào khá cao nên đã có vô số tổ yến giả xuất hiện trên thị trường, vậy làm sao để phẩn biệt để không bị "tiền mất - tật mang"? Lời khuyên từ  chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm nuôi yến chia sẻ là việc yến sào dỏm được ép rất tinh vi, nhìn như tổ yến sào thật. Nhiều nơi còn kết lông chim sẻ non vào để giống tổ yến sào thật nên không phải người tiêu dùng nào cũng có thể phân biệt được khi nhìn bằng mắt mà chỉ còn cách phân biệt qua màu sắc và mùi vị. Nếu yến sào thật sợi yến trong, kết cấu vững chắc thì yến sào dỏm thường có màu trắng đục và không nhìn rõ kết cấu của sợi yến do được làm từ rau câu, agar bột mì và bột năng tạo độ trong và dai khi ăn. Về mùi vị, yến sào thật có mùi tanh đặc trưng nhưng không khó chịu khi ngửi và ăn. Còn yến sào dỏm thường không có mùi hoặc do ướp với cá để tạo mùi tanh nên rất khó chịu. Một số cơ sở còn trộn thêm đường vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng. Yến Sào Tâm Yến khuyên quý khách khi mua yến sào nên yêu cầu nhân viên lấy một ít yến và nếm thử nếu có vị ngọt hoặc mặn là tổ yến đó đã bị pha trộn. Ngoài ra còn rất nhiều cách khác giúp quý khách phân biệt được yến nguyên chất và yến đã bị pha trộn. Mời quý khách tham khảo thêm một số bài viết khác của chúng tôi tại đây

4. Vậy làm sao nhận biết thương hiệu yến sào uy tín như thế nào quả là thách thức với bạn.

Yến sào Tâm Yến -  Thương hiệu yến sào uy tín

Yến sào Tâm Yến - Thương hiệu Yến sào uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Lời khuyên của chúng tôi gửi đến bạn là ngoài những hiểu biết của bản thân, khả năng tự kiểm tra bằng mắt thường cũng như tìm đến những thương hiệu uy tín. Bạn hãy hỏi ý kiến bạn bè, người thân đã từng mua ở cửa hàng bán yến sào uy tín tại tphcm nào để có được sản phẩm tốt nhất và giá cả đúng chất lượng.

Chúng tôi - Yến Sào Tâm Yến tự hào là nhà sản xuất cũng như cung cấp tổ yến Việt chất lượng cao. Ngay từ những ngày đầu bắt tay vào công việc, chúng tôi đã chọn chữ TÂM để làm định hướng phát triển cho sản phẩm của mình .

" GỬI TÂM VÀO SẢN PHẨM "

 Đó chính là slogan thể hiện chính xác nhất định hướng phát triển và phương pháp bán hàng của Tâm Yến. Cái tên Yến Sào Tâm Yến cũng bắt nguồn từ đây, chọn chữ Tâm để bán hàng , chọn chữ Tâm để làm nghề. Từ những ngày đầu chỉ là một hộ kinh doanh cá thể, đến nay Tâm Yến đã có riêng  những hệ thống nhà yến từ các tỉnh Kiên Giang, Phan Thiết, Đồng Nai và một cơ sở sản xuất riêng biệt, theo đúng quy chuẩn VSATTP. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp yến sào chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng.  Khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng. Hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn coi trọng chữ tín trong kinh doanh, chấp nhận lỗ chứ không để mất uy tín trong mắt khách hàng. Có thể khẳng định rằng Tâm Yến chính là nhà cung cấp tổ yến sào uy tín, xứng đáng để bạn đặt niềm tin.

Yến Sào Tâm Yến - Thương hiệu yến sào uy tín

Thương hiệu yến sào uy tín Tâm Yến - Gửi Tâm vào sản phẩm

1005/61 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, Tp. HCM ( gần bệnh viện 175 )

CC Tràng An, Số 1 Phùng Chí Kiên, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Nhà yến

 65 Đường 3/2, P. Tô Châu, Tx. Hà Tiên, Kiên Giang

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Xưởng sản xuất

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Đặt hàng ngay: 0916664118 - 0902774444


Tin liên quan

Từ khóa: thương hiệu yến sào uy tín, thuong hieu yen sao uy tin


CTKM VUI XUÂN GIÁP THÌN