Tổ yến nguyên chất giá bao nhiêu?

Những năm gần đây vì nhu cầu sử dụng yến của người dân tăng nhanh nên phong trào nuôi yến trong nhà cũng nở ra khắp nơi trên cả nước. Đi cùng với đó là lượng yến nhập khẩu vào Việt Nam từ các nước Malaysia, Indonesia làm cho thị trường yến càng đa dạng và phong phú hơn. Vậy giá tổ yến nguyên chất là bao nhiêu mời bạn tham khảo bài viết của Tâm Yến

  Những năm gần đây vì nhu cầu sử dụng yến của người dân tăng nhanh nên phong trào nuôi yến trong nhà cũng nở ra khắp nơi trên cả nước. Đi cùng với đó là lượng yến nhập khẩu vào Việt Nam từ các nước Malaysia, Indonesia làm cho thị trường yến càng đa dạng và phong phú hơn. Giá của một số loại yến cũng rẻ hơn và bình dân hơn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nhưng chính vì thị trường đa dạng như vậy càng khiến bạn hoang mang với những sản phẩm yến giá rẻ. Các loại tổ yến thô kém chất lượng thì không được gọi là tổ yến nguyên chất. Vì các loại tổ yến này được nhuộm màu, có tẩm chất phụ gia. Nhìn thì giống tổ yến nguyên chất nhưng khi sử dụng thì hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ.

tổ yến nguyên chất 01

Bạn có thể tham khảo bài viết phân tích của Tâm Yến về các loại yến huyết được làm giả như thế nào tại đây

Nhận biết các loại tổ yến nguyên chất có giá bao nhiêu ? ( giá được Tâm Yến tham khảo từ một số đơn vị bán yến sào nguyên chất uy tín )

- Nếu bạn có điều kiện kinh tế để mua sản phẩm yến đảo tự nhiên thì tổ yến đảo thiên nhiên giá giao động khoảng 9 - 12 triệu/100gram. Ngoài ra chất lượng yến nuôi trong nhà ở các tỉnh vùng ven biển trong nước với chất lượng tốt tương đương nhưng giá thành chỉ vào khoảng từ 3 - 4 triệu/100gram.

- Hiện nay tổ yến nguyên chất thu hoạch từ ngoài đảo tự nhiên có giá khá cao. Khoảng 10 triệu đồng 100 gam. Ngoài ra còn có loại yến nguyên chất cao cấp như hồng yến, huyết yến có giá rất cao 20 – 25 triệu đồng 100 gam

 Bạn nên sử dụng tổ yến nguyên chất từ các nhà  nuôi yến vì giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Nhà nuôi yến luôn được chăm sóc và dọn dẹp vệ sinh cẩn thận, không có côn trùng bên ngoài vào. Vì vậy tổ yến sạch sẽ, mới, không bị nấm mốc hay mất chất do côn trùng gây hại. sản phẩm yến nuôi tại các vùng biển như Cần Giờ, Gò Công, Kiên Giang thì giá giao động chỉ khoảng từ 2 - 3 triệu/100gram đối với mặt hàng yến thô còn lông.

 Hiện nay nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng dinh dưỡng có trong tổ yến đảo thiên nhiên chỉ xấp xỉ như tổ yến nhà nuôi ( hàm lượng chính protein trong tổ yến đảo và nhà nuôi chênh lệch rất ít không đáng kể ) Vì lý do sản lượng ít ( một năm chỉ có 2 vụ khai thác chính ) và quá trình khai thác vô cùng khó khăn nên đã đẩy giá tổ yến đảo lên rất cao. Bạn có thể sử dụng tổ yến nhà nuôi dinh dưỡng cũng tương đương và đảm bảo về vệ sinh, an toàn thực phẩm hơn là tổ yến đảo. Tổ yến nhà nuôi. " nuôi " ở đây không phải là cho chim yến ăn mà chỉ là những căn nhà xây lên để dụ chim, còn chim yến vẫn là chim yến tự nhiên và đi kiếm ăn ngoài thiên nhiên như yến đảo. Chính vì vậy mà hàm lượng dinh dưỡng là như nhau !

tổ yến nguyên chất 02

 Yến Sào là một mặt hàng cao cấp, giá trị cao nên rất nhiều đơn vị làm ăn không uy tín đã làm giả, độn thêm các thành phần khác vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng trục lợi. Bạn nên tự trang bị cho mình một số kiến thức phân biệt yến nguyên chất và yến pha trộn để tránh tiền mất tật mang. Mời bạn tham khảo loạt bài viết hướng dẫn cách phân biệt tổ yến thô thật giả tại đây: Phân biệt tổ yến thô thật giả

Hãy đến với Tâm Yến để sử dụng tổ yến nguyên chất với giá hợp lý, trực tiếp từ nhà nuôi.

 Yến Sào Tâm Yến là địa chỉ cung cấp tổ yến nguyên chất giá hợp lý nhất hiện nay trên thị trường. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tổ yên như cái tâm, như tấm lòng của chúng tôi.

Tổ yến tại Yến sào Tâm Yến được khai thác hoàn toàn trực tiếp từ hệ thống nhà nuôi của công ty. Cam kết với khách hàng khi mua tổ yến ở của chúng tôi 100% là hàng tự nhiên. Nếu khách hàng có phát hiện không nguyên chất chúng tôi xin hoàn tiền gấp đôi.

 Khách hàng mua tổ yến nguyên chất tại Yến Sào Tâm Yến sẽ có mức giá tốt, hợp túi tiền. Vì sao? Vì chúng tôi bán hàng tại nhà, không qua thương lái, không qua đại lý hay môi giới. Chúng tôi có cơ sở nuôi yến, tự thu hoạch, tự sản xuất, bảo quản và chế biến. Nên sản phẩm đến với khách hàng là giá trị thật.

 Hiện nay cơ sở của chúng tôi có rất nhiều loại tổ yến nguyên chất, giá chỉ từ 3 triệu đồng 100 gam. Ngoài sản phẩm tổ yến nguyên chất chúng tôi còn có yến đã được tinh chế và hũ yến chưng sẵn. Các dòng sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường với mong muốn mang lại sự tiện lợi cho mọi người. Giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Xin lưu ý với khách hàng là chúng tôi chỉ bán hàng tại nhà riêng. Không qua đại lý, trung gian, thương lái… Để đặt mua sản phẩm quý khách có thể thực hiện theo 2 cách sau:

Tới trực tiếp địa chỉ cửa hàng

 Quý khách hàng có thể đến địa chỉ 188 Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách sinh sống tại miền Bắc có thể qua số nhà 1A, Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Mua hàng tại website.

Ngoài ra quý khách hàng có thể truy cập website https://yensaotamyen.com để đặt mua yến sào. Dù là khách hàng ở bất cứ vùng miền nào cũng được chúng tôi vận chuyển sản phẩm tới tận tay.  Đây là website duy nhất của Yến sào Tâm Yến, khách hàng có thể vào để tham khảo giá, tìm hiểu các dòng sản phẩm. 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nào có thể đặt hàng ngay trên website. Chúng tôi giao hàng tận nhà cho quý khách.

Ngoài 2 cách trên, quý khách hàng có thể gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0916 664118 – 0902774444. Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách, giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

 


Yến sào Tâm Yến - Gửi Tâm vào sản phẩm

Thương hiệu yến sào uy tín Tâm Yến - Gửi Tâm vào sản phẩm

1005/61 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, Tp. HCM ( gần bệnh viện 175 )

CC Tràng An, Số 1 Phùng Chí Kiên, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Nhà yến

 65 Đường 3/2, P. Tô Châu, Tx. Hà Tiên, Kiên Giang

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Xưởng sản xuất

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Đặt hàng ngay: 0916664118 - 0902774444


Tin liên quan

Từ khóa: tổ yến nguyên chất giá bao nhiêu, to yen nguyen chat gia bao nhieu, tổ yến nguyên chất, to yen nguyen chat


CTKM VUI XUÂN GIÁP THÌN