Tại sao nên chọn thương hiệu yến sào uy tín?

việc lựa chọn thương hiệu yến sào uy tín trên thị trường là điều tất yếu. Yến Sào là sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao, bạn không nên ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của mình. Hãy tìm hiểu thật kĩ thương hiệu yến sào mình muốn mua và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 Hiện nay đời sống và kinh tế của mọi người được cải thiện rất nhiều vì vậy vấn đề dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe bằng các sản phẩm từ tổ yến sào được nhiều người lựa chọn. Nhưng hiện nay chất lượng các mặt hàng thực phẩm trên thị trường thì thật giả lẫn lộn. Vậy nên việc lựa chọn thương hiệu yến sào uy tín trên thị trường là điều tất yếu. Yến Sào là sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao, bạn không nên ham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của mình. Hãy tìm hiểu thật kĩ thương hiệu yến sào mình muốn mua và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thế nào là thương hiệu yến sào uy tín ?

thuong-hieu-yen-sao-uy-tin-01

 Bài viết này Tâm Yến xin cung cấp một số thông tin tổng quát nhất để tham khảo và từ đó có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu yến sào tin cậy để sử dụng lâu dài.

- Thứ nhất, khi mua sản phẩm yến sào điều đầu tiên bạn quan tâm chắc chắn là giá thành của các loại tổ yến trên thị trường là bao nhiêu thì là tổ yến chất lượng. Chúng tôi có hẳn 1 seri phân tích về vấn đề này, nhưng đây là bài viết được đúc kết ngắn gọn nhất để bạn hiểu rõ giá vốn thấp nhất của 100gram yến là bao nhiêu thì mới đảm bảo chất lượng, nguyên chất 100%.

Giá 100gram yến là bao nhiêu thì đảm bảo là hàng chất lượng ?

Tâm Yến mách cho bạn một mẹo để bạn biết được sản phẩm bạn mua là giá tốt hay không đó là khi mua hàng bạn đừng hỏi sản phẩm giá rẻ nhất, bạn hãy hỏi người bán giá sản phẩm nguyên chất nhất, vì tôi là người sử dụng yến lâu năm, và có cam kết cho tôi là 100% nguyên chất hay không ? có chính sách hoàn tiền nếu bán hàng pha trộn hay không ? Sau đó bạn lấy giá so sánh với những đơn vị khác.

- Thứ hai, bạn cũng nên quan tâm là kinh nghiệm cũng như khả năng phân biệt yến sào thật giả, kém chất lượng. Đối với những người đã sử dụng tổ yến lâu năm thì chúng tôi khuyên nên mua sản phẩm yến từ nhiều nơi, nhiều cửa hàng để bạn biết về sản phẩm cũng như giá cả của sản phẩm để chọn cho mình một địa chỉ mua yến sào tốt nhất và giá cả phù hợp nhất.

- Thứ ba, để có được một sản phẩm yến sào chất lượng bạn cần lưu ý những vấn đề khi mua hàng cần quan tâm:

Bạn cũng cần chú ý đến giá thành của những sản phẩm từ yến, vì loại hồng yến, yến huyết thường có giá thành rất cao và khả năng bị làm giả cũng cao, đa phần là được làm từ tổ yến nuôi đem qua khâu nhuộm màu từ các cữa hàng kinh doanh để kiếm lời. Hơn nữa yến sào là loại sản phẩm không phải là thuốc chỉ dùng một lần mà có kết quả được. Mà để có hiệu quả tốt phải dùng thường xuyên và lâu dài nên tùy theo kinh tế gia đình, bạn nên lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp.


( Tâm Yến khuyên bạn không nên sử dụng tổ yến huyết

vì tình trạng bị làm giả rất nhiều )

Yến Sào Tâm Yến - Thương hiệu yến sào uy tín lâu năm, nuôi trồng trực tiếp

- Cuối cùng, để chọn được  một thương hiệu yến sào uy tín trên thị trường bạn nên lựa chọn các đơn vị nuôi trực tiếp, uy tín lâu năm trong nghề. Nếu quá khó bạn có thể cân nhắc thương hiệu của chúng tôi - Yến Sào Tâm Yến.

 Điều đầu tiên chúng tôi chỉ bán tại địa chỉ nhà riêng 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TpHCM và 1A Phùng Chí Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Ngay từ ban đầu chúng tôi chỉ bán tại nhà và không mở cửa hàng vì: 

1, Chúng tôi định hướng từ đầu là người nông dân nuôi yến trực tiếp, sản xuất trực tiếp và bán thẳng đến tay người dùng, không qua các đầu trung gian nên ko cần cửa hàng. 
Các anh/chị có thấy nếu mua rau sạch tại vườn, mua hải sản tại vựa sẽ thích hơn nhiều khi mua tại cửa hàng ko ? 

=> Khi mua yến của chúng tôi bạn sẽ mua được tổ yến với giá gốc, giá tại nhà vườn.

( Clip thu hoạch tổ yến tại Yến Sào Tâm Yến )

- Chúng tôi muốn khi bán, tiền khách hàng trả là giá trị thật của 100gram tổ yến nguyên chất chứ không phải chất tăng trọng hay những chi phí ảo ( chênh lệch trung gian, cửa hàng, nhân viên.,,). Giữa cuộc sống bộn bề mà bạn phải trả cho quá nhiều các chi phí ảo, thì bạn vẫn có thể chăm sóc cho mình với một chi phí thật và xứng đáng nhất. Tôi tin bạn đã có nhận định riêng của mình !!!

=> Chúng tôi không đầu tư nhiều cho cửa hàng, nhân viên, chúng tôi tập trung cho chất lượng sản phẩm

cua-hang-yen-sao-tphcm

 Tâm Yến có riêng cho mình hệ thống nhà nuôi khép kín và một cơ sở sản xuất riêng biệt, theo đúng tiêu chuẩn VSATTP, sử dụng phương pháp thủ công truyền thống để làm sạch tổ yến. Chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ bán tổ yến nguyên chất, chất lượng cao với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, khâu chế biến đạt đúng quy chuẩn, khép kín, giám sát kỹ càng trong từng bước trước khi đến tay khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi:

( Quy trình làm sạch tổ yến hoàn toàn thủ công của Tâm Yến )

Dưới đây là những sản phẩm thông dụng của yến sào Tâm Yến:

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Tổ yến rút lông

giá yến sào nguyên chất

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Tổ yến tinh chế

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Chân yến rút lông

Yến Sào Tâm Yến - Gửi Tâm vào sản phẩm

1005/61 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, Tp. HCM ( gần bệnh viện 175 )

CC Tràng An, Số 1 Phùng Chí Kiên, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Đặt hàng ngay: 0902774444   -   0916664118


Tin liên quan

Từ khóa: thuong hieu yen sao uy tin, thương hiệu yến sào uy tín


CTKM VUI XUÂN GIÁP THÌN