Cách sử dụng yến sào cho bà bầu và tác dụng

Tác dụng của yến sào cho bà bầu.

yến sào cho bà bầu 01

 Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé thì việc chọn sử dụng tổ yến vào chế độ ăn là rất cần thiết. Ngoài tăng cường sức khỏe cho mẹ, yến còn giúp bảo vệ thai kỳ an toàn và thúc đẩy sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra yến sào còn tăng cường sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể, bảo vệ và làm đẹp da cho mẹ bầu nhưng khi nào nên sử dụng yến sào cho bà bầu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tâm Yến tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng yến sào và khi nào nên sử dụng yến sào cho bà bầu là tốt nhất.

Lợi ích việc sử dụng yến sào cho bà bầu

+, Yến sào giúp phụ nữ mang thai có tinh thần thoải mái

   Thời gian mang thai nếu phụ nữ gặp nhiều căng thẳng thần kinh sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến thai nhi. Sử dụng Yến sào cho bà bầu có khả năng hạn chế căng thẳng nhờ một số nguyên tố dinh dưỡng trong yến sào chứa nhiều Acid amin quan trọng cho não bộ, tinh thần như Glycine, Isoleucine, Tryptophan có tác dụng giảm trầm cảm, tạo hưng phấn, hứng thú, hạn chế căng thẳng lo âu, mệt mỏi trong quá trình mang thai.

+, Yến sào giúp phụ nữ mang thai ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng cho mẹ và bé

   Bà bầu thường rất hay mệt mỏi, kết hợp với các tác nhân bên ngoài khiến phụ nữ mang thai thường không có được giấc ngủ sâu và ngon.  Vì thế, mỗi buổi tối trước khi ngủ, các mẹ có thể áp dụng từ 4-5gr yến chưng (có thể sử dụng cách nhật) để có được một giấc ngủ hiệu quả.

   Với thành phần từ  Acid Aspartic, Threonine,… yến sào giúp cơ thể bà bầu hấp thu nhanh, mạnh các dưỡng chất, cải thiện hoạt động gan, xây dựng miễn dịch, kháng thể từ khả năng sinh ra Globutin

+, Yến sào giúp bổ sung nhiều Vitamin cho trẻ ngay khi còn trong bụng mẹ

   Sử dụng yến sào đảm bảo được lượng Vitamin thiết yếu ngoài ra còn cung cấp các axit amin quan trọng. Giai đoạn từ tháng thứ 3-9, bà bầu phải sử dụng đến 2500 calo mỗi ngày để bổ sung đầy đủ lượng Fe và Ca cho thai nhi phát triển, sử dụng yến sào là lựa chọn tốt.

+, Yến sào giúp phụ nữ sau sinh có làn da đẹp

   Trong quá trình mang thai các bà bầu xuất hiện tình trạng rạn da và thông thường các vết rạn da sẽ tồn tại rất lâu gây nên nhiều nỗi ám ảnh mỗi khi mang thai của các bà mẹ trẻ. Yến sào chứa một lượng lớn Collagen giúp bạn giải quyết các vấn đề chăm sóc sắc đẹp, không những cải thiện được rạn da mà còn làm da căng mịn, trắng hồng, giữ gìn vóc dáng.

Thời điểm và liều lượng sử dụng yến sào cho bà bầu tốt nhất:

 Khi mang bầu cơ địa thay đổi thất thường nên trong thời kì thai nghén bạn không nên sử dụng tổ yến sào. Sau thời kì này Yến Sào Tâm Yến khuyên bạn bạn nên sử dụng khoảng 3gram cho một lần ăn là tốt nhất.

+, Dùng yến sào chưng đường phèn vào buổi sáng khi bụng còn đói và vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 giờ đồng hồ sẽ giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

+, Thai kì ở tháng thứ 4: Dùng mỗi ngày 1 chén yến chưng đường phèn

+, Thai kì ở tháng thứ 5 đến 6 tháng sau khi sinh: Dùng 2 ngày 1 chén, điều chỉnh tùy theo sức khỏe mẹ và bé.

+, Sau 7 tháng khi sinh xong dùng 3 ngày 1 chén.

 Khi mang bầu cơ địa thay đổi thất thường nên trong thời kì thai nghén bạn không nên sử dụng tổ yến sào. Sau thời kì này Yến Sào Tâm Yến khuyên bạn bạn nên sử dụng khoảng 3gram cho một lần ăn là tốt nhất.

+, Dùng yến sào chưng đường phèn vào buổi sáng khi bụng còn đói và vào buổi tối trước khi đi ngủ 1 giờ đồng hồ sẽ giúp hấp thu dưỡng chất hiệu quả.

+, Thai kì ở tháng thứ 4: Dùng mỗi ngày 1 chén yến chưng đường phèn

+, Thai kì ở tháng thứ 5 đến 6 tháng sau khi sinh: Dùng 2 ngày 1 chén, điều chỉnh tùy theo sức khỏe mẹ và bé.

+, Sau 7 tháng khi sinh xong dùng 3 ngày 1 chén.

Hãy đến với Yến Sào Tâm Yến để lựa chọn những sản phẩm tổ yến nguyên chất tốt nhất cho bà bầu.

 Chúng tôi - yến sào Tâm Yến là nhà nuôi yến lâu năm và là nghề gia truyền của gia đình. Tâm Yến tự hào đã cung cấp ra thị trường tổ yến sào nguyên chất trong nhiều năm qua.

- Tổ yến nguyên liệu được thu hoạch từ hệ thống nhà nuôi yến của gia đình tại biển Hà Tiên, Kiên Giang

- Khâu làm sạch sơ chế yến được giám sát chất lượng gắt gao tại xưởng sản xuất nội bộ, đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh ATTP.

- Làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, không dùng hóa chất tẩy rửa độc hại, được kiểm tra định kỳ bởi Viện kiểm soát chất lượng sản phẩm Việt Nam, viện Pasteur.

 - Từ khâu sản xuất cho tới phân loại, sơ chế và đóng gói đều khép kín trước khi tới tay khách hàng. Chúng tôi không bán sản phẩm giá quá rẻ, khuyến mãi khủng, chúng tôi hướng tới phục vụ khách hàng khó tính, sành ăn, đòi hỏi chất lượng cao.


mua-yen-sao-o-dau-01

- Nếu quý khách tìm mua sản phẩm yến sào giá khoảng 2 - 3 triệu/100 gram chúng tôi không có, chúng tôi khẳng định giá khoảng 2 - 3 triệu/100gram không thể là yến sào nguyên chất. Yến Sào không có giá rẻ, chỉ có giá hợp lý đúng với chất lượng. Chúng tôi là nhà cung cấp yến sào từ hệ thống nhà nuôi gia đình trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo cho khách hàng giá thành tốt nhất. Số tiền bạn trả cho sản phẩm của Tâm Yến hoàn troàn là giá trị thật của 100% tổ yến nguyên chất chứ không phải chất tăng trọng hay những chi phí ảo ( chênh lệch trung gian, cửa hàng, nhân viên.,,)

- Xin đừng hỏi tại sao nơi ABC giá rẻ hơn Tâm Yến, vì giá cả không nói lên chất lượng và cái TÂM của người bán Sức khoẻ. Chúng tôi khẳng định khi mua sản phẩm của Tâm yến, giá thành là rẻ so với chất lượng bạn nhận được.

" Gửi Tâm vào sản phẩm" là định hướng của Tâm Yến, chúng tôi làm yến với cái TÂM gửi gắm trong từng tổ yến. Tìm khách hàng đã khó, giữ uy tín với khách hàng lại càng khó hơn. Hiểu rõ điều đó, mỗi hộp yến bán ra, Tâm Yến đều giữ vững cam kết bảo hành đến tổ yến cuối cùng. 

Dưới đây là những sản phẩm phù hợp cho bà bầu và trẻ nhỏ:

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Tổ yến rút lông

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Tổ yến tinh chế

Xem chi tiết về sản phẩm =>> Chân yến rút lông

Quý khách có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại đây 

( Clip thu hoạch tổ yến nhân văn tại Yến Sào Tâm Yến )

Yến Sào Tâm Yến - Gửi Tâm vào sản phẩm

CN1: 1005/61 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, Tp. HCM ( gần bệnh viện 175 )

CN2: CC Tràng An, Số 1 Phùng Chí Kiên, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Xưởng sản xuất

Khu Phố 3, Ấp Núi Tung, Tx. Long Khánh, Đồng Nai

Giao Hàng Nhanh: Tp, HCM, Hà Nội giao hàng trong vòng 2h,

Các tỉnh khác 1 - 2 ngày

Gọi ngay để được tư vấn, đặt hàng: 

0916 664 118  -  0902 774 444


Tin liên quan

Từ khóa: yến sào cho bà bầu, yen sao cho ba bau


CTKM VUI XUÂN GIÁP THÌN